Xem bài viết đơn
  #4  
Cũ 01-11-2012, 08:11 AM
maimaiyeuem maimaiyeuem is offline
Junior Member
 
Bài gửi: 3
Default

  Xin chào tất cả. Sau khi đọc bài này thấy bất bình quá nên viết để các bạn cùng tôi Lên án những vị chức trách chỉ biết Ăn trắng mặt trơn mà không biết gì là Thấm khổ hay Thực trạng ngoài đời, các vị có xe Nhà nước đi nên đâu lo gì?
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/...dan-di-xe-buyt




Tại sao những người có địa vị trong nhà nước Việt Nam ta lại luôn Rập khuôn vậy?
Thật không biết mấy Ông có ăn học hay Đi thực tế hoặc nghiên cứu nhiều không mà toàn dựa theo các nước bạn là sao? Khập khiển, thất bại nhiều mà chưa rút kinh nghiệm sao? Tôi, một thanh niên không nhiều kinh nghiệm, mới chỉ sinh năm: 1986 và tôi đưa ra đây một số dẫn chứng rập khuôn:

1: Thời phong kiến: Sau khi giải phóng thành Công - Vụ hợp tác xã???? Thất bại vì ai cũng nghỉ việc làm của mình, nhiêu đó là đủ, không cần làm nhiều, ... Dẫn đến dân tình ngày càng đối khổ. Cho tới khi chia ruộng đất cho người dân thì đã khác.
2.: Rập khuôn Post điện thoại Công cộng, có thể là Trung Quốc: Giai đoạn đầu: Điện thoại bàn chưa phổ biến, Điện thoại di động càng hiếm, ...Dẫn đến Máy nhắn tin và Post điện thoại là điều tất yếu trong xã hội bấy giờ.
Và nó trải qua như sau: Điện thoại bàn -> Post điện thoại Công cộng -> Máy nhắn tin -> Điện thoại di động.

Trong khi đó: Ở Việt Nam, thừa hưởng công nghệ nên: Điện thoại bàn -> Điện thoại di động luôn mà không có giai đoạn của Post điện thoại công cộng và Máy nhắn tin. Không hiểu sao Việt Nam lại đi Triển khai Post điện thoại Công cộng trong khi xu hướng đan dần Mobile Hóa và giá cước Viễn thông càng rẽ.

Lại dính thêm vụ nữa: Để cứu vãng sai lầm Post điện thoại công cộng, Ngân hàng đưa ra Tiền xu???? Nay có ai dùng không? Và mấy ai dùng cho Gọi điện thoại Công công????

Tại sao??? Tại sao??? Các vị biết không? Vì các vị không biết nghiên cứu kỹ thoái ven của người việt nam. Không đi thực tế, chỉ bắc chước.

Thoái ven người việt nam: Thích sài tiền mặt, Thích dùng phương tiện Cá nhân - Xe máy (xe đạp). Các ông đừng nghỉ thu tiền rồi sẽ chấm dức, tôi chắc 100% không bao giờ người Việt nam lại thích đi phương tiện Công cộng hết. Cực chẵn đã thôi. Xe máy nay rẽ và Ai cũng có thể mua, chỉ cần cố gắng trả nợ 1 năm là có.... Vì thế vấn nạng xe càng tăng là đương nhiên và sẽ không bao giờ kết thúc cái lẫn quẫn của Các ông khi rập khuôn. Hãy điều tiếc giao thông tốt hơn, ít quan lưu, Công an giao thông trung thực, hãy đừng nay Lô cốt, mai lô cốt. hãy Gắng Camera quan sát tự nhận diện chủ phương tiện và tự gửi hình vi phạm và băng rôn, truyền hình đại chúng cho tất cả về thoái quen chấp hành luật. Thì lúc đó sẽ tốt hơn thôi. Tại sao người Nhật phải chờ hàng dài mà không chen lấn khi trời tối, và động đất đang phá hủy mọi thứ ở nhà họ???? Câu hỏi dành cho Các vị.


Trả Lời Với Trích Dẫn